Đèn Led năng lượng mặt trời Solar Light phòng khách
Blog

Chia sẻ kinh nghiệm chọn đèn led nội thất độc đáo

Hiện nay đèn led trang trí đang là một trong những cái tên đang được rất nhiều người tiêu dùng quan tâm và tìm kiếm. Đèn led như đèn led ốp trần, đèn pha led, đèn trang trí, đèn led dây đang dần thay thế cho các loại bóng đèn truyền thống như đèn sợi đốt, đèn huỳnh quang, đèn led dây. Vậy Kinh nghiệm chọn đèn led phù hợp với nội thất trong nhà bạn là gì? hay cùng Việt-Solar khám phá trong bài viết dưới đây nhé!

Kinh nghiệm chọn đèn led phù hợp với nội thất trong nhà

Lựa chọn những loại đèn led có khả năng thích ứng với nhiều môi trường khác nhau.

  • Hiện nay đèn năng lượng mặt trời không chỉ được sử dụng ở các căn hộ hay các công ty, xí nghiệp lớn mà nó còn được úng dụng rộng rãi ở nhiều môi trường, không gian khác nhau từ trong nhà đến ngoài trời và từ không gian hẹp đến những không gian rộng hay còn được sử dụng chiếu sáng ở những nơi công cộng như đường quốc lộ, đường cao tốc, sân thể thao, hồ bơi, đường hầm hay những nơi căn phòng nhỏ…thì đèn led đều có thể được lắp đặt dễ dàng.
  • Như các loại đèn led dây có thể được cắt thành từng đoạn để phù hợp với bất kỳ không gian ngóc ngách nào, tạo điều kiện thuận lợi cho lắp đặt cũng như sử dụng.

Ứng dụng đèn Led chiếu sáng trong trang trí nội thất phòng khách.

  • Nên lựa chọn những loại đèn led chiếu sáng không quá gắt, tránh để ánh sáng chỉ tập chung vào 1 vùng và nên lựa chọn những màu ánh sáng lý tưởng như: màu vàng nhạt, xanh lơ, trắng ngà, trắng đục…

đèn led trang trí phòng khách

  • Có thể sử dụng đèn trùm để ánh sáng có thể tỏa khắp bộ ghế salon sang trọng nhà bạn, hoặc bạn cũng có thể kết hợp với màu ánh sáng nhạt của ngọn đèn chùm chính giữa với đèn tường có màu hồng nhẹ.
  • Nếu như trần nhà thấp thì bạn không nên lựa chọn những loại đèn chùm có nhiều tầng, còn nếu dùng đèn tường thì nên lắp đặt cách mặt sàn từ 1m trở lên nhằm tạo cho không gian trong ngôi nhà bạn trở nên rộng rãi hơn.

Lựa chọn những loại đèn led có màu sắc phong phú

  • Đèn led chiếu sáng hiện nay có rất nhiều màu sắc để bạn lựa chọn, phù hợp với không gian, sở thích nội thất hay khung cảnh gia chủ muốn lắp đặt.
  • Bạn có thể sử dụng đèn  led chiếu sáng để trang trí căn phòng cũng như làm nổi bật lên các vật dụng nội thất trong nhà bạn theo sự sáng tạo riêng của mình với nhiều màu sắc khác nhau.
  • Việc sử dụng đè led phù hợp với không gian nhà bạn còn là mục đích làm đẹp đồng thời là những cách thể hiện sự tinh tế của gia chủ.
  • Dưới đây là những kiến thức cụ thể khi sử dụng đèn led trang trí nội thất:

Nguyên tắc sử dụng đèn Led trang trí nội thất

  • Lựa chọn ánh sáng đơn giản chính là chìa khóa để tạo nên vẻ đẹp tinh tế nhất mà không cần phải trang trí những hoa văn cầu kỳ mà vẫn biến ngôi nhà bạn theo lối phong cách trẻ trung, sang trọng, tùy thuộc vào sở thích của mỗi người.

Ứng dụng đèn Led chiếu sáng trong trang trí nội thất phòng ngủ.

  • Trong phòng ngủ bạn nên lựa chọn đèn treo tường trang trí mỏng có anhs áng màu vàng dịu nhẹ để tạo cảm giác ấm cúng, hoặc bạn cũng có thể sử dụng đèn xoay, đặt trên đầu giường, nhằm giúp hạn chế lượng ánh sáng tỏa ra, tạo cảm giác dịu nhẹ cho không gian.

đèn led trang trí phòng ngủ

Ứng dụng đèn Led chiếu sáng trong trang trí nội thất trong phòng làm việc

  • Nên lựa chọn ánh sáng có màu vàng và có cường độ ánh sáng mạnh hơn. Loại đè này vô cùng thích hợp cho những phòng máy lạnh, có cảm giác hơi nóng. Ngoài ra cũng nên chú ý trong lắp đặt để ánh sáng được rải đều, đặc biệt ngay nơi làm việc cần được tập chung nhiều ánh sáng hơn. Nếu có phòng đọc sách thì nên lựa chọn những loại đèn có ánh sáng trắng hoặc vàng, phần chụp đèn sâu nhằm tập chung nguồn sáng.

Ứng dụng đèn Led chiếu sáng trong trang trí nội thất trong phòng ăn và nhà bếp.

  • Bạn nên lựa chọn những loại đèn có ánh sáng màu cam hoặc màu vàng sẽ giúp bạn kích thích ngon miệng trong bữa ăn.  Bóng đèn cần được lắp đặt ở giữa nhà bếp và gần bàn ăn, không nên gắn đèn phía sau lưng vì sẽ bị khuất ánh sáng những khi cần chế biến thức ăn.

Bạn có muốn tham khảo thêm hãng đèn nổi tiếng SVLIGHT  : https://denledsvlight.com/den-led-downlight.html

Ứng dụng đèn Led chiếu sáng trong trang trí nội thất phòng tắm

  • Nên lắp đặt các loại đèn led có màu trắng ngà để ánh sáng không bị quá gắt. Đèn cần được thiết kế ánh sáng tỏa đều và có thể dùng một đèn có chụp để tạo ánh sáng nghiêng mỗi khi cần soi gương.

đèn led trang trí phòng tắm

Các mẫu đèn led trang trí được nhiều người ưa chuộng: Tại đây

Với những chia sẻ về Kinh nghiệm chọn đèn led phù hợp với nội thất trong nhà hy vọng sẽ là những thông tin bổ ích cho bạn. Nếu bạn còn bất cứ những thắc mắc nào cần Việt-Solar tư vấn thêm, hãy nhanh chóng liên hệ với các chuyên gia kỹ thuật của chúng tôi để được tư vấn hoàn toàn miễn phí: