Đèn Led năng lượng mặt trời Solar Light cửa hàng
Blog

Cách chọn đèn led trang trí shop quần áo nổi bật A đến Z

Đèn led cho shop quần áo có tác dụng gì?

  • Đèn trang trí cho shop thì tất nhiên là để làm cho shop đẹp hơn và rực rỡ hơn, nhưng nếu chỉ thế thì chưa đủ. Điều quan trọng nhất đối với chủ shop vẫn phải là bán được nhiều hàng. Và bạn có tin không, đèn và ánh sáng đèn có ảnh hưởng đến tỷ lệ khách vào shop và ảnh hưởng đến tỷ lệ chốt đơn!

Lợi ích gì việc sử dụng đèn trang trí cho shop thời trang

  • Sử dụng đèn led trang trí cho shop thời trang tạo ánh sáng bắt mắt, giúp thu hút khách hàng từ bên ngoài vào shop.
  • Bố trí đèn trang trí shop hợp lý sẽ làm cho sản phẩm nổi bật hơn và đẹp hơn, tăng khả năng bán được hàng.
  • Đèn cho shop thời trang Làm cho nội thất shop thời trang của bạn sang trọng và lộng lẫy hơn.
  • Đèn cho shop thời trang giúp tăng tính chuyên nghiệp và sự gọn gàng cho shop của bạn.

Giá bán đèn cho shop thời trang có đắt không ?

  • Giá đèn năng lượng mặt trời thường không quá cao, chỉ từ vài trăm ngàn cho đến vài triệu đồng. Với số vốn bỏ ra như thế, những hiệu quả và tác dụng của đèn trang trí shop thời trang mang lại là lớn hơn và lâu dài hơn rất nhiều.
  • Palia với lợi thế nhập hàng tận gốc bán trực tiếp đến tay người tiêu dùng, hoạt động theo mô hình thương mại điện

ĐÈN TẠO HIỆU ỨNG BÊN NGOÀI SHOP QUẦN ÁO

 

Bảng hiệu: dây đèn tròn, đèn led gắn viền

  • Những chiếc đèn nhỏ nhắn khi kết hợp với nhau sẽ tạo nên hiệu ứng vô cùng ấn tượng cho tấm bảng hiệu của shop. Sang trọng, thời thượng có thể là những gì khách hàng thấy được, nhưng còn hơn thế nữa, chúng sẽ giúp shop trở nên nổi bật, gần như thu hút mọi ánh nhìn đi ngang qua.

đèn led trang trí bảng hiệu shop

Đèn led trang trí bảng hiệu shop nổi bật

  • Thay vì viền đèn led xung quanh bảng hiệu, bạn còn có thể sử dụng chúng sáng tạo hơn để làm nổi bật tên shop cũng là một ý hay. Dù ban ngày hay ban đêm, bảng hiệu của bạn vẫn luôn rực rỡ và dễ dàng nhận diện.

Bạn có muốn xem thêm các loại đèn led âm trần cao cấp khác : https://denledsvlight.com/den-led-downlight.html

Cửa kính, ma nơ canh: đèn nháy và đèn rọi ray

  • Ánh đèn nhấp nháy sẽ khiến shop của bạn trở nên lấp lánh hơn, những bộ cánh trên ma nơ canh cũng được chú ý nhiều hơn. Cộng hưởng từ đó, shop bỗng dưng rực rỡ lấn át các cửa hàng đối thủ bên cạnh.

đèn led pha trang trí shop rực rỡ

Đèn led pha trang trí shop rực rỡ

  • Bạn cũng nên gắn một vài chiếc đèn led pha hoặc đèn rọi ray ngay bên trên khu vực trưng bày ma nơ canh. Chúng có tác dụng làm sản phẩm của bạn trông xán lạn và đáng tiền hơn hẳn. Tùy theo mùa mà bạn nên điều chỉnh màu sắc ánh sáng. Tức là ánh sáng trắng cho mùa xuân hè cần sự mát mẻ, ánh sáng vàng cho mùa thu đông để khoác thêm chút ấm áp lên các bộ trang phục.Phần ngoài tạm xong, chúng ta tiến đến bên trong thử xem shop sẽ cần những loại đèn như thế nào nhé! Trên thực tế có rất nhiều ý tưởng và phong cách khác nhau cho một shop quần áo: trẻ trung, sang trọng, hiện đại, cổ điển, bụi bặm cá tính,… Cũng như việc bạn phải thiết kế không gian đặc trưng và chọn mẫu quần áo sao cho phù hợp với phong cách đó, việc chọn đèn và tạo hiệu ứng ánh sáng cũng vậy. Tuy nhiên, sẽ có những loại đèn cơ bản bạn phải trang bị dù bạn chọn đi theo phong cách thời trang nào đi nữa

Tham khảo thêm về các loại đèn led âm trần cao cấp tại : https://denledsvlight.com/

 

Chọn đèn led trang trí bên trong shop

 

Đèn rọi ray được trang trí nhiều nhất shop thời trang

đèn rọi ray chiếu sáng nỗi bật shop thời trang

Đèn rọi ray chiếu sáng nỗi bật shop thời trang

  • Loại đèn này có điểm chiếu sáng cố định với cường độ cao, thường được dùng để chiếu trực tiếp vào các khu vực trưng bày sản phẩm như ma nơ canh, giá treo và các kệ trưng bày. Đây là những nơi cần sự nổi bật hơn cả trong tổng thể không gian shop.

 Đèn led âm trần được sử dụng phổ biến các shop

  • Khác với đèn rọi ray, đèn led âm trần sẽ cho ra thứ ánh sáng dịu nhẹ và tỏa đều khắp không gian, tạo cho shop sự gọn gàng nhưng không kém phần sang trọng.

đèn ốp trần soi sáng shop thời trang

  • Tuy nhiên hãy chú ý một chút, nếu shop có trần gỗ hoặc thạch cao thì hãy chọn đèn led âm trần. Với trần bê tông thì bạn có thể thay bằng đèn tuýp led hoặc đèn led ốp trần sẽ phù hợp hơn.

Đèn thả trần tạo một không gian sang trọng và độc đáo

  • Có rất nhiều sự lựa chọn dành cho bạn khi trang bị cho shop các loại đèn thả. Kiểu cách thiết kế của chúng thường phù hợp với các mô hình thời trang trẻ và thanh lịch. Với các shop quần áo nam, bạn nên chọn những mẫu đèn hình học với dáng vẻ cứng cáp để tạo sự hài hòa cho phong cách mạnh mẽ của shop.

đèn thả trần tạo không gian sang trọng độc đáo

  • Chị em phụ nữ sẽ thích những gì lung linh và nhẹ nhàng hơn. Nên cùng là loại đèn thả nhưng bạn có thể chọn những mẫu thanh mảnh hơn hoặc các loại chao đèn có hình dạng độc đáo.
  • Thay vì chỉ treo một chiếc lơ lửng, hãy đầu tư treo chúng thành những khối hình đặc biệt, vừa cung cấp đủ ánh sáng, vừa tạo điểm nhấn mà còn lấp đi sự trống trải do chiều cao trần shop nữa.Việc khai thác ánh sáng và để chúng phát ra từ loại đèn như thế nào thực sự có ý nghĩa rất lớn. Hãy dành thời gian tìm hiểu và lựa chọn thật chuẩn xác. Nếu không quá tự tin, bạn có thể nhờ đến các chuyên gia hoặc nhận tư vấn từ các nhà thiết kế để hiểu thêm về các hiệu ứng ánh sáng trong bán hàng nhé.Nhưng sẽ thật uổng phí nếu shop quần áo của bạn đã có những mặt hàng tốt, có một không gian đúng chuẩn nhưng lại trở nên “lạc hậu” với thời đại chỉ vì chưa kịp ứng dụng các thiết bị công nghệ để hỗ trợ kinh doanh. Với Việt-Solar bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời hơn cả những gì bạn đang nghĩ.