Đèn Led năng lượng mặt trời Solar Light phòng ăn
Blog

Bí quyết chọn đèn led trang trí hợp phong thủy cho ngôi nhà bạn

Thiết kế chiếu sáng cũng thay đổi từ phòng này sang phòng. Ánh sáng phải phản ánh các chức năng và cảm nhận của từng không gian. Bố trí đèn led trang trí sao cho hợp lý và giúp gia chủ mang lại may mắn phát tài phá lộc? Bài viết của Việt-Solar dưới đây sẽ giúp bạn trả lời câu

Chọn lựa đèn led trang trí phòng khách để hợp phong thủy

  • Phòng khách chính là không gian chủ đạo trong ngôi nhà, biểu tượng cho mối quan hệ giao tiếp và sự hòa hợp của các thành viên trong gia đình. Vì thế, bạn nên lựa chọn những màu ấm áp giúp không gian trở nên dễ chịu và thân mật hơn.
  • Hiện nay có rất nhiều gia chủ lắp đèn led phòng khách khảm vào trong trần nhà, khi sử dụng các loại đèn này có thể lắp một kính sần dưới đèn sẽ làm cho ánh sáng càng dịu dàng hơn.

đèn led trang trí

Đèn led ốp trần trang trí phòng khách

  • Kiểu dáng nên chọn các đèn hình tròn, số lượng đèn là 6, 8, 10, 12, 16 sẽ mang lại nhiều may mắn cho gia chủ,
  • Bạn không nên dùng số lượng đèn là 3 và 13 – biểu tượng của sự vất vả, 7 – biểu tượng của sự tranh cãi, 14 – biểu tượng của sự chết chóc.
  • Những mẫu đèn bạn có thể tham khảo những thiết kế đèn chùm trang trí, đèn led âm trần, đèn treo tường các mẫu đèn trang trí nội thất phù hợp với những tiêu chí mà bạn đặt ra.

Những kiểu đèn trang trí phòng ngủ

  • Đối với phòng ngủ, bạn nên sử dụng loại đèn năng lương mặt trời có chức năng điều chỉnh ánh sáng và lắp máy điều tiết ánh sáng, như vậy sẽ giúp không gian trở nên ấm cúm, lãng mạn, có thể khiến cho tình cảm vợ chồng thêm mặn nồng. Số lượng đèn trong không gian phòng ngủ thường là 1 và 6 sẽ mang lại nhiều may mắn cho gia đình.
  • Đối với phòng ngủ của những người chưa lập gia đình, các bạn có thể dùng ánh sáng màu tím nhạt và số lượng đèn là 9 cái sẽ tăng cường vận đào hoa và gia tăng sự may mắn trong công việc.

đèn led phòng ngủ

  • Lưu ý khi lắp đặt đèn, bạn không nên treo đèn ở phía trên của đầu giường, như vậy sẽ khiến giấc ngủ của các bạn chập chờn, gây ra cảm giác lo lắng và mệt mỏi. Mặt khác, không nên sử dụng những mẫu đèn trang trí có kiểu dáng hình các con vật. Bởi theo quan niệm của phong thủy, sát khí của con vật sẽ mạnh hơn người gây nên khí trường trong phòng ngủ không cân bằng, khiến các bạn có cảm giác rất bất an và nặng nề, giấc ngủ của bạn sẽ không được ngon.

Chọn đèn âm trần trang trí cho phòng ăn

  • Phòng ăn là nơi sum họp và ăn uống của mọi gia đình, vì thế bạn nên sử dụng dòng ánh sáng màu vàng và dùng loại bóng hình tròn. Ngoài ra, bạn có thể treo những bức tranh có ảnh đồ ăn như hoa, quả, .. trên tường sẽ góp phần tạo ra không khí đầm ấm, vui vẻ và bữa ăn sẽ trở nên ngon miệng hơn.
  • Phòng ăn bạn không nên sử dụng đèn chùm pha lê có nhiều bóng, hoặc những đèn có màu phân tán, vì như thế sẽ ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe của mọi người trong nhà.

đèn led phòng ăn

Đèn led ốp trần trang trí phòng ăn ấm cúng sang trọng

 

Chọn đèn trang trí phù hợp cho phòng đọc sách

  • Phòng đọc sách cũng là nơi thường xuyên được các gia chủ dành thời gian để làm việc, đọc sách. Vì vậy, lựa chọn một loại đèn không những để  phù hợp với không gian mà còn mang lại sự hài hòa về phong thủy và nội thất bên trong thật sự không phải dễ dàng.
  • Bạn nên lựa chọn những loại đèn có ánh sáng trắng để mang lại không gian tươi sáng cho việc đọc sách. Những mẫu đèn để bàn cũng rất hợp mang lại cho gia chủ sự thịnh vượng và may mắn trong công việc.

Bạn có biết công ty chuyên cung cấp đèn led âm trầnhttps://denledsvlight.com/den-led-downlight.html

Công dụng của đèn LED trong phong thủy hiện đại

  • Mục đích chính của phong thủy là tạo sự hài hòa với môi trường. Ánh sáng tỏa ra năng lượng, ảnh hưởng tích cực tới tâm trạng của những người sống xung quanh môi trường đó.
  • Hiện nay, đèn LED chính là sự lựa chọn tối ưu vì nó thể có sử dụng linh động  trong các môi trường khác nhau nhằm mang lại lợi ích cho con người.
  • Không chỉ thế, đèn LED trang trí còn tiết kiệm năng lượng nhằm bảo vệ môi trường và giảm bớt ngân sách chi tiêu của người sử dụng so với các loại đèn khác.
  • Cũng cần nói thêm về việc khi đã sử dụng đèn LED làm đèn chiếu sáng thì chúng ta không nên lắp thêm các loại đèn khác ở trần nhà hay tường nhà để tránh mất mỹ quan và ảnh hướng tới thị lực của mắt.
  • Cần lắp đặt đèn sân vườn chiếu sáng khu vườn nhà bạn, tránh không gian tối và âm u quanh khu vực nhà bạn

Lắp đèn LED ở đâu để phong thủy tốt nhất?

  • Trước khi áp dụng các nguyên tắc phong thủy vào việc sử dụng ánh sáng hợp cho nhà ở, chúng ta cần phải xác định, những nơi nào trong nhà cần phải  tiếp ánh sáng; nơi nào cần phải giảm đi ánh sáng.
  • Bởi nếu có quá nhiều ánh sáng cũng không tốt. Ánh sáng quá nhiều sẽ làm mất sự cân bằng và gián đoạn các dòng năng lượng hiện đang có, ảnh hưởng tới tâm trạng và sức khỏe.
  • Để sự kết hợp ánh sáng trong phong thủy có hiệu quả, chúng ta phải xác định rõ các khu vực cần ánh sáng phải bổ sung thêm.
  • Đó là các góc nhà, phòng tắm, nhà bếp, cầu thang, phòng làm việc, hành lang, tường biên và những khu vực ngoại vi….
  • Nếu thừa ánh sáng sẽ không chỉ ảnh hưởng đến mức độ năng lượng sẽ tạo ra các tâm trạng khác nhau, làm mất cân bằng cảm xúc của những người sống ở đó.

Tóm lại, việc chọn đèn về cơ bản là chọn những thiết bị vừa trang trí vừa phục vụ nhu cầu sử dụng, lại hàm chứa nhiều yếu tố phong thuỷ như kích hoạt năng lượng, trấn trạch… mang đến không gian các yếu tố hỗ trợ trong tâm lý. Phong thuỷ có câu: “hình nào thì khí ấy, khí nào thì lý ấy” chính là triết lý chọn lựa biết cân nhắc giữa các nhu cầu và ham muốn, không để hình bên ngoài át khí bên trong, không để sự rực rỡ thu hút của kiểu dáng làm quên đi vai trò tăng cát giảm hung của đèn.

Hãy lưu lại nếu bạn đang có nhu cầu trang trí phong thủy lại ngôi nhà của mình. Nếu cần đến sự tư vấn kỹ lưỡng hãy liên hệ với Việt-Solar với đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm sẽ giúp bạn giải đáp mọi thắc mắc về ánh sáng để tạo nên một ngôi nhà thật hoàn hảo.