Blog

Pin sạc năng lượng mặt trời dung lượng khủng cho dân phượt

Đối với những người đam mê phượt hoặc hay phải di chuyển thì nỗi lo chờ đợi pin dự phòng sạc và thiết bị đầy vô cùng mất thời gian. Họ cũng thường xuyên lo lắng việc điện thoại hoặc máy ảnh có thể bị hết pin giữa đường. Tuy nhiên, nỗi niềm này Việt-Solar sẽ sớm xóa tan khi có trong tay loại sạc pin bằng năng lượng mặt trời

Những tính năng nổi bật pin sạc dự phòng năng lượng mặt trời

Hầu hết các loại sạc pin năng lượng mặt trời hiện nay trên thị trường đều có dung lượng nhỏ chỉ từ 1000 – 2000 mah chỉ sạc được cho những điện thoại có dung lượng nhỏ 1 lần là hết pin với pin sạc dự phòng năng lượng mặt trời 20.000 mah thì sạc được nhiều lần kể cả máy tính bảng.

  • Đây cũng chính là điểm nổi trội đặc biệt của bộ sạc pin năng lượng mặt trời. Bạn có thể “sạc” dưới ánh nắng mặt trời mà không cần nguồn điện. Sạc pin năng lượng mặt trời 12000mah – 30.000 mAh có thể bom “máu” cho nhiều nhiều thiết bị công nghệ nhanh nhất có thể.
  • Pin sạc dự phòng có thể nạp điện bằng nhiều cách khác nhau: sạc bằng điện 220v, hoặc phơi dưới ánh nắng, hoặc đèn huỳnh quang.
  • Sạc cùng lúc nhiều điện thoại
  • Tấm sạc pin năng lượng mặt trời lớn giúp bạn sạc năng lượng cực nhanh chỉ với tầm 4 –  6giờ  ( tùy thuộc vào lượng ánh sáng mặt trời)

Sạc 2 thiết bị cùng một lúc, có đèn pin phát sáng

 

sạc pin năng lượng mặt trời

  • Ở cạnh dưới của sản phẩm có 2 đầu ra USB (USB đầu ra tối đa: 3.5A; USB 1: 5V 1A; USB 2: 5V 2.4A), vì vậy bạn sẽ dễ dàng nạp pin cho 2 thiết bị cùng lúc.
  • Với pin sạc năng lượng mặt trời này cũng có đèn pin không thua gì điện thoại nhé, trời tối hay có vào rừng thám hiểm cũng có thể soi sáng như đèn pin được nhé

Chống thấm nước, chống va đập

  • Lớp vỏ nhựa ngoài bao bọc pin sạc bảo vệ tuyệt đối khi có những va chạm.
  • Chống nước, va đập, bụi bẩn. Bởi các cổng USB đã được bịt kín bằng nút cao su chặt khít, ngăn chặn sự xâm nhập bụi và nước.
  • Nếu chẳng may bạn gặp trời mưa hay bị rớt thiết bị này xuống nước thì đừng quá lo lắng, chúng vẫn hoạt động được. Dĩ nhiên nếu trường hợp ngâm lâu trong nước hay cho vào máy giặt thì không ổn rồi!

Tương thích rộng rãi

  • Sản phẩm bạn đang tìm hiểu có thể tương thích với tất cả các loại máy tính bảng, Ipad, smartphone, PSP, đơn vị GPS, máy ảnh số, Bluetooth Speaker và nhiều thiết bị điện tử khác.
  • Đèn pin sạc năng lượng mặt trời này có thể dùng cho nhiều thiết bị công nghệ, từ smartphone đến Ipad, Tablet, từ thương hiệu Apple đến Samsung, Blackberry,… Đặc biệt, với 2 đầu ra cho điện thoại và Ipad, bạn có thể sạc cùng lúc 2 thiết bị, lại còn có Pin Li-ion Polymer, chất lượng cao và tuổi thọ dài hơn 1000 lần, thật tiện lợi các bạn nhỉ
  • Kích thước của pin nhỏ gọn, trọng lượng vừa phải giúp việc di chuyển trở nên dễ dàng, bạn sẽ có cảm giác như đang mang theo thêm một chiếc điện thoại mà thôi.

 

Các nguồn năng lượng sạc cho pin dự phòng.

Một số nguồn có thể được sử dụng để sạc cho một thiết bị tích năng lượng hoặc sạc trực tiếp cho món đồ điện tử của bạn. Dưới đây là những loại nguồn phổ biến nhất, được xếp hạng theo thứ tự từ loại sạc nhanh nhất cho tới loại chậm nhất.

  • Nguồn điện xoay chiều AC (ổ cắm điện trên tường)
  • Nguồn điện một chiều 12V DC (đầu sạc trên ô tô)
  • Cổng USB (có đầu sạc ở trên tường, ô tô ,máy tính)
  • Bảng mạch năng lượng mặt trời
  • Năng lượng từ động năng
  • Pin nhiên liệu hydrogen
Để sạc điện cho pin sạc khi không có ổ cắm điện trên tường, ô tô, hay cổng USB máy tính, bạn sẽ cần một thiết bị tích năng lượng di động, thứ có thể được sạc bằng năng lượng mặt trời hoặc các phương tiện khác.

Năng lượng mặt trời

Bạn có thể vừa sạc pin năng lượng mặt trời vừa đi phượt khám khá

Bạn có thể vừa sạc pin năng lượng mặt trời vừa đi phượt khám khá

Đây là nguồn năng lượng có sẵn không cần hệ thống đường dây điện. Hãy xem xét đến việc sử dụng bảng mạch năng lượng mặt trời để cung cấp năng lượng bổ sung nếu việc sử dụng các thiết bị điện tử của bạn có thể sẽ vượt quá năng lượng dự trữ trong pin dự phòng. Đèn năng lượng mặt trời là sự lựa chọn tốt nhất cho những chuyến đi dài khi nhiều thiết bị của bạn cần được sạc điện.

Những gợi ý về cách chọn sạc pin bằng năng lượng mặt trời

Một số lựa chọn bảng mạch sạc pin năng lượng mặt trời phổ biến:

  • Chỉ có bảng mạch, có ưu điểm là khá linh hoạt
  • Bảng mạch tích hợp pin dự trữ năng lượng
  • Bảng mạch với pin dự trữ tích năng lượng riêng biệt

 

 Pin sạc năng lượng mặt trời đa năng dành cho những bạn đam mê phượt

  • Mạnh mẽ, đẹp mắt là những lời khen đầu tiên dành cho đèn pin sạc năng lượng mặt trời nhờ có vẻ bề ngoài ấn tượng. Dù sở hữu kích thước khá “nhỏ con” và chỉ nặng 145gr nhưng trông nó vẫn vô cùng chắc chắn. Lớp vỏ nhựa ngoài và tấm pin năng lượng mặt trời lớn cho cảm giác cứng cáp, bền bỉ, lý tưởng với những người đam mê du lịch và khám phá.

Pin sạc năng lượng mặt trời dành riêng cho dân phượt khám phá

Pin sạc năng lượng mặt trời dành riêng cho dân phượt khám phá mọi nơi

  • Dường như thiết kế sạc được tối ưu hoá dành riêng cho dân phượt. Sạc sở hữu cùng lúc ba khả năng là chống nước, va đập, bụi bẩn. Nếu lỡ đánh rơi cục sạc này xuống nước, người dùng chỉ việc nhặt lên rồi lau khô đi và hoàn toàn không phải lo về việc nó bị hư hỏng. Bởi các cổng USB đã được bịt kín bằng nút cao su chặt khít, ngăn chặn sự xâm nhập bụi và nước.
  • Sạc dự phòng sở hữu công suất 30.000mAh cùng 2 đầu cắm USB, pin năng lượng mặt trời sạc điện thoại (Android và iphone) và laptop,tiện lợi cho việc sạc hai thiết bị cùng lúc. Rõ ràng công suất này không thấm vào đâu so với các cục sạc dự phòng khác, chỉ đủ sạc đầy 1,5 lần pin điện thoại.
  • Tuy nhiên, sản phẩm này vẫn ghi điểm với hội mê du lịch nhờ việc sử dụng năng lượng mặt trời. Người dùng sẽ không phải dùng điện sạc thiết bị này. Thay vào đó, chỉ cần để chúng tiếp xúc với ánh sáng mặt trời bằng cách treo ngoài balo là nguồn năng lượng sẽ được nạp đầy sau 6 tiếng.

 

sạc pin bằng năng lượng mặt trời

bốn đèn LED ở mặt trước sạc sẽ báo hiệu cho người dùng biết mức năng lượng

  • Ngoài ra, bốn đèn LED ở mặt trước sạc sẽ báo hiệu cho người dùng biết mức năng lượng cũng như tình trạng của sạc. Chẳng hạn như khi đèn màu xanh lục là nó đang tiếp nhận năng lượng từ ánh sáng hay đèn sẽ tắt nếu thiết bị này đang ở nơi không có ánh sáng. Còn khi tất cả các đèn chuyển sang màu xanh dương, đồng nghĩa với việc nó đã được sạc đầy.
  • Điểm bất tiện thứ hai của thiết bị này là tốc độ sạc không nhanh nhưng hầu hết người dùng đều chấp nhận điều này. Bởi họ biết không thể đòi hỏi nhiều hơn ở 1 thiết bị hấp thu năng lượng mặt trời với kích thước nhỏ gọn như vậy.

Bạn hãy xem các mẫu đèn led đẹp khác : https://denledsvlight.com/den-led-downlight.html

Hiện nay Việt-Solar là pin dự phòng năng lượng mặt trời bán chạy nhất. Bạn có nhiều sự lựa chọn với 4 phiên bản màu sắc đa dang khác nhau như đen, xanh lá cây, xanh da trời và vàng. Với những thông tin bổ ích Việt-Solar chia sẽ trên, các bạn có thể chung tay góp phần bảo vệ môi trường và giải tỏa mọi nỗi lo hết pin và khám phá những niềm đam mê vô tận. Để biết thêm thông tin về các sản phẩm các bạn đến công ty Việt-Solar để được tư vấn miễn phí và lựa chọn cho mình 1 sản phẩm ân ý nhất. Chúc các bạn thành công.