Đèn Led phòng ngủ
Blog

Đèn led treo tường trang trí phòng ngủ đẹp nhất hiện nay

Hiện nay loại đèn được ưa chuộng và sử dụng nhiều nhất tại Việt-Solar  đèn treo tường, hầu hết các phòng khách, phòng ngủ sử dụng, cầu thang đèn rọi tranh treo tường để trang trí, mẫu mã màu sắc đa dạng, mang tính thẩm mỹ cao, tiết kiệm được nhiều chi phí sử dụng mà vẫn thể hiện được sự sang trọng. Tuy nhiên có những nguyên tắc trong việc lắp đặt đèn kiểu treo tường  mà bạn cần biết. 

Đèn treo tường năng lượng mặt trời

Đèn ngủ treo tường led sử dụng pin năng lượng mặt trời vô tận kết hợp với kiểu dáng thời trang, sang trọng, khả năng trống nước tuyệt đối đang là sự lựa chọn hàng đầu của các kiến trúc sư xây dựng, bóng đèn treo tường LED tiết kiệm điện nên cho tuổi thọ cao và đặc biệt không phát sinh chi phí là phải thay pin ngoài hay sử dụng nguồn từ lưới điện. Sử dụng công nghệ cảm biến chuyển động kết hợp cảm biến ánh sang ban đêm tự động bật đèn khi có người đi qua vùng quét và tắt đèn khi không có người sau 1 khoảng thời gian.

Các kiểu đèn ngủ treo tường hiện đại bên trong nhà

 

Đèn led trang trí cho phòng ngủ

Đèn treo tường trang trí thường được sử dụng một cặp gắn lên tường lấy giường làm tâm đối xứng tạo nên vẻ cân đối cho căn phòng ngủ. Đèn led này thường có cường độ sáng yếu, hoặc ánh sáng hắt vào tường tạo ánh sáng gián tiếp rất tốt làm đèn trang trí phòng ngủ.

  • Bạn nên sử dụng kết hợp các loại đèn led âm trần bóng tròn và vuông để có một ánh sáng nền vừa phải.
  • Bạn có  thể chọn đèn treo tường cổ điển phong cách trung âu cổ điển sang trọng. Thiết kế khung đèn treo tường giả cổ là một chiếc đèn lồng cổ điển dược dùng tại các nước sứ trung âu xa xôi. Nhà sản xuất đã kheo léo biến những thanh đồng thô cứng thành một chiếc đèn ốp tường cổ điển với những đường cong hoa mỹ mềm mại, tinh tế. Bên trong là bóng đèn thủy tinh trong suốt như pha lê, kiểu dáng bóng phối hợp ăn ý theo hình dạng của khung đèn
  • Khi lắp đèn ốp tường trang trí lắp  ở phía trên đầu giường hoặc khu vực bàn trang điểm. Nếu trong phòng ngủ có đặt tivi thì bạn cũng nên lắp một bóng đèn nhỏ ở phía sau hoặc ngay cạnh tivi để giảm sự chói mắt do ánh sáng của tivi phát ra và thay đổi liên tục.
  • Bạn có thể kết hợp với đèn xông tinh dầu treo tường vừa là đèn trang trí, vừa là đèn xông đốt tinh dầu. Khi kết hợp với tinh dầu thiên nhiên giúp khuếch tán những phân tử nhỏ li ti, tạo hương thơm tự nhiên,tẩy sạch không khí, chữa trị và phòng ngừa một số bệnh về hô hấp,diệt trừ vi rút, vi khuẩn, xua đuổi muỗi và côn trùng. Giảm tress, giúp tinh thần phấn trấn, ngủ ngon.
  • Đèn ngủ treo tường cho bé được thiết kế gồm có chụp đèn làm bằng nhựa cao cấp, màu sắc tươi sáng, ánh sáng dịu nhẹ, tốt cho giấc ngủ mang lại cho bạn và gia đình giây phút ấm áp, yêu thương.

tranh treo tường 3d có đèn led

Đèn soi tranh treo tường

Đèn treo tường phòng khách

Lựa chọn đúng loại đèn ốp tường trang trí phòng khách sẽ giúp không gian trở nên sang trọng, lung linh và ấn tượng hơn rất nhiều. Phòng khách là căn phòng chính trong ngôi nhà bạn, nó là nơi giúp cho bạn thay đổi màu sắc nội thất 1 cách linh hoạt giúp cho căn phòng lung linh hơn. Đèn đèn ốp tường phòng khách thường được thiết kế với nhiều bóng đèn bằng thuỷ tinh, kết cấu chắc chắn. Ánh sáng sử dụng là nguồn đèn led, có khả năng tiết kiệm điện.  là một trong những phương án chọn lựa đèn trang trí phòng khách phổ biến, rất thích hợp với không gian phòng khách rộng.

  • Đèn treo tường trang trí phòng khách hoặc để làm nổi bật các bức tranh, vật trang trí, giúp cho không gian có nhiều cung bậc mầu sắc khác nhau.
  • Nếu phòng khách có bộ ghế salon thì nên để đèn bàn hoặc đèn sàn cạnh bộ ghế.
  • Với những chung cư nhỏ, không nên lắp đèn chùm trang trí mà nên thay bằng những đèn trênđèn treo tường phòng khách

 

Đèn treo tường cầu thang

Khu vực hành lang cầu thang, chắc chắn sẽ không phải là sự quan tâm hàng đầu của khách hàng khi đi chọn mua đèn trang trí nội, ngoại thất. Tuy nhiên, khoảng không gian này lại có vai trò vô cùng quan trọng đối với tính thẩm mĩ của cả căn nhà cũng như với sự an toàn của gia chủ khi di chuyển vào ban đêm. Sẽ là thiếu sót rất lớn nếu như bạn không chọn lựa kĩ càng những mẫu đèn cầu thang đẹp cho căn nhà của mình.

  • Đèn ốp tường cầu thang cao cấp này được làm từ chất liệu thủy tinh cao cấp kết hợp với phần khung đồng mang đến cảm giác chắc chắn nhưng cũng không kém phần mềm mại, tinh tế. Thích hợp sử dụng trong khu vực hành lang của các nhà hàng sang trọng.
  • Với thiết kế nhỏ gọn, mẫu đèn tường cầu thang này có thể đảm bảo cung cấp được ánh sáng trong những khu hành lang hẹp, giúp đảm bảo sự an toàn cho thành viên gia đình trong quá trình sinh hoạt.
  • Mẫu đèn led ốp tường cầu thang này được thiết kế dựa trên ý tưởng mô phỏng những mẫu đèn cổ thời xưa nên thích hợp dùng trong những quán ăn mang âm hưởng dân gian hoặc những khu nghỉ dưỡng cao cấp.

đèn led treo tường cầu thang

Đèn led treo tường trang trí không gian cầu thang

xem thêm : đèn led âm trần cao cấp chính hãng Svlight

Mẫu đèn ốp tường treo tường đẹp ngoài trời

 

Đèn treo tường ngoài trời chiếu sáng

  • Đèn treo tường năng lượng mặt trời  bố trí đèn để chiếu sáng toàn bộ khu vực ngoại thất, thường dùng chiếu sáng trong các trường hợp dạ tiệc ngoài trời hay dọn dẹp ngoại thất buổi tối.
  • Đèn treo tường ngoài trời chiếu riêng cho một vài khu vực thật đẹp trong ngoại thất như non bộ, tượng… dùng để thu hút thị giác buổi tối, mang tính dẫn hướng trong không gian.
  • Chiếu sáng trang trí: bố trí đèn để làm đẹp ngoại thất bằng ánh sáng, làm cho không gian ngoại thất thật sự phong phú, như chiếu sáng để làm nổi mảng tường đá sần sùi, chiếu hất ngược lên bụi hoa… Nếu không có chiếu nhấn, chiếu trang trí thì ngoại thất rất kém tương phản, nhạt nhoà và không hấp dẫn. Nó có thể phá hỏng hoặc ngược lại, làm cho buổi dạ tiệc hay bữa tối trong vườn có ý nghĩa hơn.

Đèn treo tường ngoài trời

Đèn ốp tường trang trí

Về màu sắc đèn ốp tường ngoại thất, ánh sáng và màu sắc luôn là một cặp khi thiết kế không gian. Trong ngoại thất, do không gian rộng, nên nếu sử dụng nhiều loại ánh sáng có màu sắc khác nhau một cách có tính toán sẽ tạo nên nhiều ấn tượng phong phú. Ví dụ, trong nền chiếu sáng chung mang màu vàng ấm có thể tô điểm vài chỗ có ánh sáng lạnh như đèn LED xanh sáng trên tường hoặc dưới bể cá.

đèn treo tường đẹp

Đèn ốp tường khẩn cấp

Những năm gần đây, tình trạng mất điện xảy ra thường xuyên. Đặc biệt vào mùa nắng nóng. Mất điện gây ảnh hưởng rất nhiều đến công việc cũng như cuộc sống hàng ngày. Mà còn tạo điều kiện để nạn trộm cắp xảy ra.

đèn led sạc treo tường 63 bóng cho hệ số chiếu sáng tốt. Siêu tiết kiệm điện. Chỉ cần sạc đầy là bạn có chiếc đèn sáng dùng những khi mất điện.

Đèn ốp tường chống trộm

Hiện này hầu hết những biệt thự, những gia đình có vườn rộng đó là những nơi mà trộm thường hay để ý để ra tay, để tránh phát hiện họ thường vô hiệu hóa camera và cắt nguồn điện để dễ dàng thực hiện mục đích trộm cắp.

Vì vậy, đèn ốp tường ngoài trời chống trộm trời vẫn hoạt động bình thường mà không cần sử dụng điện, khi tên trộm đi qua đèn chống trộm năng lượng mặt trời, Tia hồng ngoại sẽ quét được chuyển động của con người, đèn sẽ tự động bật sáng lên, ban ngày nó sẽ tự động tắt. Đảm bảo an toàn 24/24 cho gia đình bạn, phòng trộm từ xa và trộm phải rời xa nhà bạn ngay hôm nay

Việt – Solar cung cấp các loại đèn năng lượng mặt trời có độ bền vả chất lượng tốt, Sản phẩm đèn treo tường năng lượng mặt trời với mẫu mã đẹp nên rất phù hợp với những không gian sang trọng đẹp mắt và được sử dụng yêu thích trong sân vườn và trong nhà. Quý khách có nhu cầu vui lòng liên hệ chúng tôi hoặc có thể xem các sản phẩm đèn năng lượng mặt trời khác tại danh mục đèn năng lượng mặt trời.