Đèn Led năng lượng mặt trời Solar Light chiếu sáng biển bảng
Blog

Đèn led pha chiếu sáng năng lượng mặt trời giá tốt

Đèn led pha hiện nay không chỉ được sử dụng để mang lại ánh sáng cho không gian, mà còn tạo nên hiệu ứng giúp cảnh quan trở nên lung linh, đẹp mắt cũng như thu hút hơn. Trên thị trường hiện có rất nhiều loại đèn led công suất lớn và đèn pha led đủ công suất khác nhau, bài viết này Việt-Solar sẽ giới thiệu mốt số đèn pha led siêu sáng được ưa chuộng và sử dụng nhiều nhé.

Đèn led pha là gì?

Đèn pha led là loại đèn pha sử dụng chip led dạng COB công suất cao. Đèn chiếu sáng với cường độ cao nhưng lại rất tiết kiệm điện năng. Đèn thích hợp để chiếu sáng ngoài trời và trong nhà vì được thiết kế cấu tạo đặc biệt  với cấp độ bảo vệ ip66 có thể chống chịu được các tác động thời tiết như: chống chịu bụi, nước rất tốt

Xem thêm : đèn led âm trần 7w

Cấu tạo đèn led pha năng lương mặt trời

Cấu tạo đèn pha năng lượng mặt trời ngoài trời được cấu tạo khá đơn giản gồm 3 bộ phận: Chip LED, vỏ đèn, bộ nguồn. Trong đó các linh kiện đèn led pha lắp ráp thành vỏ đèn, bộ nguồn đèn pha led nhập khẩu từ các nước phát triển nên có chất lượng cao,đèn pha led bền bỉ lâu dài giúp đèn chống chọi tốt với các tác động ngoại lực bên ngoài. Ngoài ra, chip LED cao cấp cũng được quan tâm trang bị cho đèn led có tuổi thọ cao, cho ánh sáng tốt mà cực kì tiết kiệm điện.

Đèn pha led năng lượng mặt trời

Đèn pha led năng lượng mặt trời

 

  • Vỏ đèn: Là phần quan trọng bảo bệ chip LED cùng các linh kiện quan trọng khác. Vỏ đèn thông thường được làm bằng hợp kim nhôm cao cấp xi tĩnh điện, có độ tản nhiệt tốt, gọn nhẹ mà cực kì bền bỉ. Ngoài vỏ nhôm,đèn pha led 50w – 400w ip66 có cấp bảo vệ các bộ phận gồm có: Gương phản xạ ánh sáng, Kính cường lực được lắp trước mặt gương phản xạ nhầm bảo vệ bóng đèn pha led, chiếu sáng tốt và còn có chốt vít và thanh gắn phía sau. Ở các mấu chốt, điểm lắp ráp đèn còn được trang bị thêm lớp đệm cao su cao cấp chống thấm nước,chống bụi, chống ẩm, chống oxy hóa…
  • Chip Led: Là bộ phận quan trọng để phát ra ánh sáng. Thông thường Đèn pha LED ngoài trời sử dụng các chip LED cao cấp để duy trì tuổi thọ, độ bền đèn cao hơn như COB, SM
  • Bộ nguồn:Ở những loại đèn led ngoài trời bộ nguồn driver đuọc thiết kế riêng biệt nhằm giúp tuổi thọ đèn nâng cao, hiệu suất phát sáng cao, giảm nhiệt độ tỏa ra và tiết kiệm năng lượng.
  • Tấm pin Panel: Là tâm pin năng lượng mặt trời gồm các Cell hấp thụ ánh sáng mặt trời chuyển thành điện năng được gọi là  đèn pha led sạc đa năng

Đèn led pha năng lượng mặt trời ngoài trời chiếu siêu sáng

 

Đèn pha led công suất lớn thích hợp ngoài trời

Đèn LED ngoài trời là những giải pháp chiếu sáng hữu hiệu các vùng tối ngoài trời, để những nơi có sự hiện diện của LED sẽ trở nên lung linh, huyền ảo, nhộn nhịp hẳn lên. Dù chức năng đèn mang lại là gì, chiếu sáng hay trang trí thì cũng đều quy tụ về vấn đề phục vụ nhu cầu người dùng. Để thực nhiệm vụ của mình tốt hơn Đèn LED còn có những ưu điểm nổi bật mà ít ai chú ý đến.

Đèn năng lượng mặt trời chiếu sáng mang lại những lợi ích chiếu sáng phong phú cho cuộc sống. Đối với chiếu sáng cho nhà ở hay các công trình như trung tâm thương mại, công ty,… đèn Led có rất nhiều những sản phẩm chiếu sáng đẹp và tinh tế, đi kèm với đó là khả năng chiếu sáng tốt và có thể lắp đặt ở nhiều vị trí. Có thể kể đến như đèn led sân vườn  âm trần với thiết kế nhỏ gọn và tinh tế hay đèn Led ốp trần với nhiều kiểu dáng, mẫu mã hiện đại. Đối với đèn chiếu sáng công cộng, do đặc điểm nhu cầu cần thời gian chiếu sáng dài, liên tục và thường được sử dụng ngoài trời nên đòi hỏi phải có khả năng chịu được những điều kiện khắc nghiệt của thời tiết và môi trường.

  • Đèn led pha Osram: Thiết kế hiện đại, nhỏ gọn làm tăng thêm mức độ dễ chịu, an toàn và ổn định cho hệ thống chiếu sáng chất lượng so với bóng đèn truyền thống. Osram là loại đèn pha led 50w – 400 w có công suất lớn được sử dụng chiếu sáng kiến trúc và phong cảnh, nhà kho công nghiệp, bảng hiệu và quảng cáo, khu vực an ninh, tiện ích và đậu xe, Ngoài ra công dụng của  đèn led pha siêu sáng rất bền so với những loại đèn thông thường khác và chiếu được ánh sáng xa hơn tiết kiệm điện năng hơn 35% so với những loại bóng đèn thông thường dùng để chiếu sáng ngoài trời. Dó là lý do những sân bóng đá ngoài trời ưu tiên sử dụng các hệ thống đèn pha Led hơn. Ngay cả những sân bóng đá thể dục thể thao trong nhà cũng sử dụng hệ thống.
  • Đèn pha led acumen: Đèn pha led chiếu xa có công suất 100w – 200w có khả năng chiếu rộng khoảng không gian lớn thường được thiết kế thuận tiện cho việc lắp đặt ngoài trời, ngoài ra đèn led pha có khả năng tan phá sương mù  giúp ban có tầm nhìn rõ hơn vào những ngày rét lạnh.

Đèn led pha chiếu sáng bảng hiệu Heineken

Đèn led pha chiếu sáng bảng hiệu Heineken

  • Đèn led pha công suất lớn ngoài trời được sử dụng trong công viên, lối đi ,tượng đài phun nước,bồn hoa, gốc cây to quanh sân nhà. Đèn pha led sân vườn sử dụng đèn siêu sáng công suất 50w- 200w, đèn pha led màu vàng, trắng có độ chiếu sáng cao và rộng, với khả năng chiếu sáng liên tục Đèn pha led rọi lối sân vườn đi mắt và phù hợp đặt cạnh bàn tiệc ngoài trời để thắp sáng khung viên lung linh của bạn.Nhờ những tính năng đèn pha led cảm ứng chống trộm biến chuyển động nhờ có tính năng tự động bật khi thấy có sự di chuyển và tắt khi không có di chuyển của sự vật giúp bảo về ngôi nhà bạn được an toàn tránh được trộm đột nhập. Đèn led pha  được ưu tiên lắp đặt tại các gia đình hiện đại, tại tiền sảnh, hành lang, nhà vệ sinh,.. của các công ty, trung tâm thương mại và bệnh viện,…
  • Những lúc bạn đi ra ngoài trời nơi không có ánh sang đèn pha led cầm tay cũng là một vị cứu tinh giúp bạn soi sáng lôi đi tránh việc bạn vấp ngã. Đèn pha led mini có nhiều loại công suất chiếu sáng từ 50w đến 100w.
  • Với đặc điểm nổi bật của đèn led pha dưới nước có thể chống nước, bạn có thể trang trí tượng đại phun nước hoặc hồ cá tạo nên điểm nhấn cho sân vườn nhà bạn.

Đèn pha led công suất nhỏ được sử dụng trong nhà

Đèn pha led công suất nhỏ được sử dụng trong nhà với ánh sáng trắng hoặc vàng dịu nhẹ đem đến cho bạn sự mềm mại mà chưa hẳn bạn đã cảm nhận được từ những loại đèn led thông thường khác. Đặc biệt đối với không gian phòng khách, là khu vực trung tâm của ngôi nhà, bạn phải sử dụng một mẫu đèn mà mang lại sự tươi trẻ, khỏe khoắn, tạo được sức sống, và đèn led trang trí phòng khách chuyên dụng là phương án hoàn hảo nhất

Với tiêu chi sử dụng đèn led pha trong nhà, bạn cần nghĩ đến đèn trâm trần, đèn cầu thang, đèn pha led chịu nước, những loại đèn này được lắp ráp dễ dàng với mọi vị trị địa ở căn nhà của bạn.

Khi được thiết kế và bố trí trong một căn phòng,Đèn pha ray led có công suất đèn led pha 10w – 30w bạn có thể tận dụng vị trí gar xe phòng khách hoặc  cầu thang mang đến một không gian sống động tuyệt vời. Đèn led pha được bố trí trong những căn phòng tối, ánh sáng dịu nhẹ của chúng sẽ là điểm nhấn và giúp cân bằng bố cục nội thất và màu sắc không gian.

đèn pha năng lượng mặt trời 200w

Đèn pha năng lượng mặt trời 200w được lắp đặt tại Đăk Lăk

Để tạo ra không gian ánh sáng ấm áp giúp tâm lý thư thái và tạo chiều sâu cho không gian kiến trúc, giúp chúng ta thư giản sau nhưng ngày làm việc mệt mỏi.

Ưu điểm nổi bật của đèn pha năng lượng mặt trời

  • Đèn pha led tích điện lớn hơn so với những bóng đèn thông thường một nghiên cứu cho thấy đèn led có thể tiết kiệm hơn đến 70% so với các bóng đèn huỳnh quang đèn tuýp.
  • Lợi ích kinh tế và đầu tư đèn led pha chiếu sáng ngoài trời giá rẻ hơn so với đầu tư cả một hệ thống đèn chiếu sáng thông thường Và thời gian sử dụng lâu hơn so với đèn thông thường.
  • Đèn led được làm bằng những vật liệu cao cấp hơn hiểu được thời gian mưa gió nên việc sử dụng đèn LED là cần thiết đối với những người làm kinh doanh.
  • Ánh sáng được phát ra ngay khi chúng ta bật hệ thống đèn led  pha mà không phải chờ đợi khác.
  • Chính vì điện năng tiêu thụ ít cho nên đèn led được đánh giá an toàn hơn so với những loại đèn khác đang lưu hành trên thị trường.

Nếu bạn đang tìm kiếm một nhà cung cấp uy tín để lắp đặt hệ thống đèn led pha. Công Ty Việt – Solar chính là địa chỉ tin cậy cho mọi khách hàng. Hãy gọi ngay đến công ty chúng tôi để được tư vấn miễn phí. Việt – Solar luôn là người bạn đồng hành cùng khách hàng trên con đường sử dụng năng lượng xanh – sạch – đẹp