Đèn led diệt côn trùng
Blog

Những đặc điểm nỗi bậc đèn diệt côn trùng năng lượng mặt trời

Bạn có đang chịu đựng những con côn trùng, muỗi muốn hủy hoại một buổi tối đẹp mỗi lần bạn đang cố gắng thưởng thức sân của bạn? Lần này tôi sẽ giới thiệu cho bạn một chiếc đèn bắt muỗi sử dụng năng lượng mặt trời không cần dùng điện, rất tiết kiệm.

Giới thiệu đèn bắt muỗi năng lượng mặt trời

Đèn diệt côn trùng năng lượng mặt trời được thiết kế với những chiếc đèn năng lượng mặt trời thông thường không. Nhưng đèn không có kính, cho nên để côn trùng bay đến sẽ lọt vào phần lưới điện. Thay vì sử dụng kính, thì đèn lại sử dụng một lưới điện bao quanh bên ngoài đèn với điện áp chỉ để giết chết các loại côn trùng.

Những chiếc đèn bắt muỗi sử dụng năng lượng mặt trời được cài đặt dễ dàng. Chúng sử dụng năng lượng từ ánh sáng mặt trời để diệt muỗi, côn trùng vào ban đêm. Điện năng của chiếc đèn này đủ mạnh để giết bất cứ loài côn trùng nào trong khu vườn nhà bạn. Kể cả những con chim ruồi nhỏ ( nhưng chúng không bay vào ban đêm, do đó chúng được an toàn). Lợi ích lớn nhất là bạn không phải lo lắng về điện, về pin … Và bạn cũng không cần phải kéo dây điện ra ngoài sân để cắm. Điều này giúp tiết kiệm được chi phí lắp đặt cũng như tiền điện hàng tháng của bạn. Không có lí do gì mà bạn không sử dụng đèn bắt muỗi năng lượng mặt trời này, trừ khi bạn là người ủng hộ “quyền lợi của côn trùng”. Đèn diệt côn trùng năng lượng mặt trời 

Đèn diệt côn trung được thiết kết nhỏ gọn

 

Tính năng đèn diệt côn trùng năng lượng mặt trời

Đèn diệt côn trùng bằng năng lượng mặt trời là đèn nhỏ gọn rất tiện dụng, sử dụng để tiêu diệt tất cả côn trùng vào ban đêm. Đèn phát sáng nhưng những loại đèn bình thường, sử dụng ánh sáng để thu hút côn trùng đến lọt vào lưới điện và bị tiêu diệt. Đèn có khả năng chiếu sáng suốt đêm, vừa là đèn chiếu sáng và vừa là đèn diệt côn trùng. Đèn diệt côn trùng có thời gian chiếu sáng 12 giờ cực kì tiện dụng để diệt côn trùng.

Đèn được thiết kế có chân nhọn như chiếc đinh, vì vậy bạn có thể cắm máy đuổi muỗi năng lượng mặt trời ở bất kỳ nơi nào mà bạn muốn tiêu diệt bầy muỗi và các loại côn trùng.

Đèn LED sáng thu hút các côn trùng trong đêm. Nhờ đó chiếc đèn diệt côn trùng mà sân vườn. công viên trở nên sạch sẽ và ít bị  quấy bởi các loại loại côn trùng bay. Máy bắt muỗi năng lượng mặt trời vừa chiếu sáng khuôn viên vừa tiêu diệt các loại côn trùng bay rất hiệu quả.

Một số lợi ích nổi bật của đèn bắt muỗi năng lượng mặt trời

  • Bảo vệ gia đình khỏi những con muỗi hút máu, côn trùng cắn.
  • Nhỏ gọn, nhẹ dễ dàng tháo lắp và có thể xách tay. Có thể mang theo trong các buổi cắm trại, câu cá hoặc đơn giản là dùng để trang trí cho cổng hoặc sân vườn nhà bạn.
  • Sử dụng năng lượng mặt trời tức là không cần dùng điện hay pin. Tiết kiệm được kha khá khoảng tiền điện và pin khi bạn chuyển sang dùng nguồn cung cấp năng lượng từ mặt trời với đèn này. Chỉ cần đặt chúng trên mặt đất, mặt trời sẽ cung cấp năng lượng cho chúng mỗi ngày để có điện diệt muỗi khi về đêm tối.
  • Cài đặt vô cùng dễ dàng và thuận tiện đối với 1 chiếc đèn bắt muỗi, ruồi, côn trùng trong nhà và ngoài trời. Không mùi, không hóa chất độc hại và không gây ô nhiễm môi trường.
  • Thiết kế theo phong cách cổ điển, phù hợp với mọi nơi một cách hoàn hảo! Có thể sử dụng như là một vật trang trí cảnh quang khu vườn, tạo nên lối đi đẹp mắt.
  • Không phải lo lăng về các bệnh do muỗi gây ra như sốt xuất huyết, virus zika, sốt rét nữa.

Đèn diệt côn trùng năng lượng mặt trời là chiếc đèn nhỏ gọn và khá tiện dụng, sử dụng để diệt côn trùng vào ban đêm. Đèn phát sáng như đèn bình thường, sử dụng ánh sáng để thu hút côn trùng đến lọt vào lưới điện và bị tiêu diệt. Đèn có khả năng chiếu sáng suốt đêm, vừa là đèn chiếu sáng vừa là chiếc đèn diệt côn trùng, cực kỳ tiện dụng. Đèn diệt công trùng có thời gian chiếu sáng lên đến 12 giờ.

⇒ Những chiếc đèn đẹp và phong cách này sẽ gần như không thể nhận thấy khi chúng được lắp đặt ở giữa khu vườn xinh đẹp và bãi cỏ xanh mướt. Nhưng đừng để vẻ đẹp đó đánh lừa bạn. Bên trong nó là nguồn điện cực mạnh mà lũ muỗi không thể sống sót nếu có bay vào đó.

⇒ Thích hợp sử dụng ở : Biệt thự, công viên, khách sạn, resort, trường học, vườn cây…

Cách sử dụng đèn bắt muỗi năng lượng mặt trời

Đèn có 3 chế độ:

  1. OFF– chế độ nghỉ, đèn không hoạt động
  2. ON– Chế đố chiếu sáng như một đèn thông thường, ánh sáng trắng, không thu hut muỗi nhưng lưới điện vẫn hoạt động.
  3. ON 2– Chế độ diệt côn trùng, đèn phát ánh sáng tím, thu hút côn trùng.

Hướng dẫn sử dụng đèn diệt côn trùng năng lương mặt trời

B1: vặn chụp đèn và lắp đèn ngược chiều kim đồng hồ để tháo đèn ra

B2: chuyển công tắc đèn sang chế độ “On”, ở 2 phía tương ứng với đèn ánh sáng thường và đèn tia UV bắt muỗi.

Do đèn cảm biến ánh sáng nên lúc này nếu trời sáng thì đèn sẽ không sáng.

B3: che tấm pin năng lượng mặt trời lại nếu thấy sáng là được

B4: lắp lại chụp đèn và lắp đèn, lắp ráp hệ thống chân cắm

B5: chọn vị trí thích hợp để cắm chân và đèn

Sản phẩm hoạt động tự động theo cảm biến ánh sáng. Khi lắp đặt cần tránh xa các nguồn ánh sáng vào ban đêm, tránh trường hợp cảm biến nhận biết ánh sáng từ các nguồn này và không tự động hoạt động.

Giữ sạch sẽ pin mặt trời nếu không sẽ ảnh hưởng đến hiệu quả và tuổi thọ pin.

Các ưu – nhược điểm chính của đèn bắt muỗi năng lượng mặt trời

 

Ưu điểm

  • Sử dụng năng lường mặt trời, vô cùng thân thiện với môi trường, không hóa chất, không khí thải độc hại.
  • Vì sử dụng năng lượng mặt trời nên giúp tiết kiệm điện, tiết kiệm pin.
  • Dễ dàng tháo lắp, có thể xách tay đi đến bất cứ đâu ví dụ như các buổi cắm trại, câu cá…
  • Hoàn toàn tự động. Bạn không cần phải động gì vào đèn để hoạt động. Buổi sáng đèn sẽ tự tắt và sạc năng lượng mặt trời. Khi hoàng hôn buông xuống, đèn sẽ tự động chiếu sáng và diệt côn trùng.
  • Thuộc loại đèn bắt muỗi giá rẻ khi sử dụng lâu dài vì sẽ tiết kiệm được rất nhiều công sức và hóa đơn tiền điện đèn bắt muỗi giá tốt

Nhược điểm

  • Bắt muỗi không tốt bằng các loại đèn chỉ chuyên dùng để bắt muỗi như đèn bắt muỗi
  • Nếu ban ngày trời có nhiều mây hoặc lí do nào đó khiến đèn không sạc được năng lượng mặt trời thì đèn sẽ không sáng vào buỗi tối.

Đặc điểm nổi bật của Đèn bắt muỗi

  • Bảo vệ bạn khỏi côn trùng, muỗi, ruồi … mà không dùng hóa chất, không mùi, không gây ô nhiễm môi trường.
  • Thiết bị nhỏ gọn dễ tháo rời có thể mang đi bất cứ đâu.
  • Rất hữu ích khi đi câu cá, cắm trại, hay đơn giản là ngồi thư giãn ngoài vườn vào buổi tối. Hay dùng để trang trí sân, vườn, ban công, bồn hoa…
  • Thiết kế theo tiêu chuẩn IP55: chống bụi và chống nước bảo vệ thiết bị khỏi mưa nắng bụi bặm.
  • Sự dụng năng lượng mặt trời thân thiện với môi trường.
  • Mặt trời chiếu sáng nạp năng lượng cho pin tích tiện thông qua các tấm pin năng lượng mặt trời.
  • Tự động bật đèn khi trời tối và tắt khi trời sáng.
  • sản phẩm được làm bằng nhựa ABS bền đẹp chịu được mưa nắng…
  • Có lồng bảo vệ bạn và lũ trẻ khỏi lưới điện diệt côn trùng.
  • Thời gian làm việc hơn 8 tiếng. thời gian sạc pin 6-8 tiếng

đèn diệt côn trung được sử dụng 2 chế độ

Đèn diệt côn trùng được sử dụng với 2 chế độ.

 

Kết luận của tôi về đèn bắt muỗi năng lượng mặt trời:

Sau một tháng sử dụng chiếc đèn này, tôi nhận thấy nó không bắt muỗi tốt bằng các loại đèn bắt muỗi tôi đã dùng. Tuy nhiên tôi rất thích cơ chế sử dụng năng lượng mặt trời và cơ chế tự động tắt bật của nó. Nếu bạn thích một chiếc đèn thân thiện với môi trường, tự động hoàn toàn thì hãy chọn chiếc này. Còn nếu bạn chỉ quan tâm đến việc có diệt được muỗi hay không thôi thì nên chọn sản phẩm này.

Cho nên Việt-Solar chúng tôi là một trong những đơn vị chuyên cung cấp đèn diệt côn trùng năng lượng mặt trời có độ bền và chất lượng rất tốt. Là một sản phẩm đèn diệt côn trùng năng lượng mặt trời với các mẫu mã đẹp nên rất phù hợp với những không gian sang trọng đẹp mắt và được sử dụng yêu thích trong sân vườn và trong nhà.